CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Công ty TNHH TBKH Lan Oanh đồng ý việc đổi trả sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày Khách hàng NHẬN HÀNG nếu sản phẩm được giao KHÔNG ĐÚNG với đặt hàng của Quý Khách hàng. Bên dưới là các trường hợp có thể xảy ra dẫn đến quyết định đổi trả sản phẩm và những khuyến nghị Quý Khách cùng lưu ý để việc đổi trả và hoàn tiền được nhanh chóng và thuận tiện nhất cho Quý Khách hàng:

  1. Sản phẩm hoàn toàn khác với mô tả
  • Sản phẩm Quý Khách nhận được khác với mô tả trong phần thông tin sản phẩm về: lọai hàng hóa, màu sắc, kích cỡ, chất liệu, tính năng sử dụng, công suất hoạt động, thành phần, thông tin thương hiệu, đặc tính sản phẩm,…
  1. Sản phẩm bị Bể vỡ/ Hư hỏng ngoại quan
  • Sản phẩm nhận được không còn nguyên vẹn: nứt, vỡ, gãy, trầy xước,…
  1. Sản phẩm bị quá hạn sử dụng
  • Quý Khách có thể kiểm tra trên thân, nhãn mác sản phẩm để biết thông tin ngày sản xuất và hạn sử dụng

Để giải quyết các trường hợp nêu trên nhanh chóng và thuận tiện, chúng tôi đề nghị Quý khách hàng quay video mở kiện hàng khi nhận sản phẩm. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết nếu không có video mở kiện hàng.

  • Những lý do sau đây sẽ khiến việc đổi trả hàng hóa bị chậm trễ hoặc không có hiệu lực nếu không đáp ứng được điều kiện Nguyên vẹn và Chưa sử dụng; cụ thể:
  • Nếu sản phẩm (bao gồm các bộ phận) bị hư hỏng sau khi đã mở và thuộc trách nhiệm của người sử dụng (làm rơi vỡ, hư hại, ngập lụt,…).
  • Sản phẩm gửi trả cần đảm bảo mới 100%, còn nguyên vẹn bao bì, nhãn mác, đầy đủ phụ kiện, quà tặng, phiếu bảo hành, hóa đơn đi kèm (nếu có)
  • Quý Khách có thể phải cung cấp bằng chứng về tình trạng sản phẩm/bao bì thể hiện thông tin lý do đổi trả nếu được bộ phận CSKH đề nghị hỗ trợ;
  • Việc đổi trả Hàng hóa chỉ áp dụng đối với các hàng hóa được chúng tôi kiểm tra và xác định đáp ứng điều kiện Nguyên vẹn và Chưa sử dụng nêu trên và đúng với yêu cầu đổi trả của Quý Khách hàng
  • Liên hệ đổi trả hàng hóa:
    • Quý Khách liên hệ trong vòng 24 giờ (làm việc) từ khi NHẬN HÀNG (xác nhận Đơn hàng thành công) để được hướng dẫn quy trình đổi trả hàng hóa
    • Các trường hợp đổi trả hàng hóa được ghi nhận thuộc trách nhiệm của Công ty TNHH TBKH Lan Oanh sẽ được chi trả toàn bộ các chi phí liên quan đến vấn đề đổi trả
    • Thông tin liên hệ:
      • Công ty TNHH TBKH Lan Oanh
      • Địa chỉ: 95/3 đường Lương Định Của, khu phố 3, phường An Khánh, Tp.Thủ Đức, Tp. HCM – Việt Nam
      • ĐT: (028) 3845 8289 | sales.admin@osi.vn
  • Chính sách Hoàn tiền đối với Hàng hóa không thể đổi trả:
    • Hoàn tiền đối với sản phẩm kèm quà tặng miễn phí: Trường hợp hoàn trả sản phẩm có bao gồm với vật phẩm khuyến mãi tặng kèm, tất cả phải được hoàn trả toàn bộ để nhận hoàn tiền. Nếu vật phẩm khuyến mãi không được hoàn trả, việc hoàn tiền không được áp dụng hoặc không được áp dụng toàn bộ. Chúng tôi có thể từ chối toàn bộ hoặc đồng ý từng phần với việc hoàn trả sản phẩm và hoàn tiền của Quý Khách.
    • Hoàn tiền đối với gói hàng giảm giá: Trường hợp hoàn trả kiện hàng có đơn giá thuộc chính sách khuyến mãi, tất cả sản phẩm trong kiện hàng cần được hoàn trả toàn bộ và đồng thời để có thể nhận hoàn lại số tiền đã thanh toán.
    • Chúng tôi cam kết thực hiện việc hoàn tiền trong vòng 3 – 5 ngày làm việc sau khi nhận được hàng hóa đổi trả đã được hai bên thống nhất về điều kiện số lượng/chất lượng cùng hồ sơ chứng từ đi kèm từ Quý Khách hàng.
  • Việc đổi trả và hoàn tiền được thực hiện trên tinh thần hợp tác và theo thỏa thuận giữa Quý khách hàng và Công ty TNHH TBKH Lan Oanh. Quyết định sau cùng thuộc về Công ty TNHH TBKH Lan Oanh.
  • Khuyến nghị về chính sách đổi trả hàng:
    • Vui lòng đọc để hiểu chính sách đổi trả: trước khi mua hàng, hãy đọc và hiểu rõ chính sách đổi trả. Xem xét các điều kiện, thời hạn và quy định liên quan đến việc đổi trả hàng hóa.
    • Kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng: Khi nhận hàng, hãy kiểm tra hàng hóa kỹ lưỡng để đảm bảo rằng không bị hư hỏng hoặc thiếu sót. Nếu có bất kỳ vấn đề nào, hãy thông báo ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ và xử lý.
    • Bảo quản bao bì và chứng từ kèm theo: Để được đổi trả hàng hóa, hãy giữ nguyên bao bì và giấy tờ kèm theo (bản gốc) của sản phẩm. Bao bì và giấy tờ gốc thường là yêu cầu bắt buộc khi yêu cầu đổi trả.
    • Đổi trả trong thời hạn quy định: Đảm bảo yêu cầu đổi trả được gửi đi trong thời hạn quy định. Nếu yêu cầu đổi trả được gửi sau thời hạn quy định, yêu cầu có thể bị từ chối hoặc gặp khó khăn trong việc xử lý.
    • Liên hệ với bộ phận CSKH: Nếu có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc hoặc vấn đề nào liên quan đến chính sách đổi trả, hãy liên hệ với bộ phận CSKH để được tư vấn và hỗ trợ